Kính gửi Quý khách hàng
Công Ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Quyết Tiến chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách. Công ty Quyết Tiến kết hợp chặt chẽ với các nhà sản xuất Panasonic. Đưa ra thị trường những sản phẩm đèn LED Panasonic chất lượng nhất. Với các chính sách giá cả và hậu mãi bảo hành sau bán hàng tốt nhất. Từng bước xây dựng uy tín trên thị trường chiếu sáng led.
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, Công ty Quyết Tiến trân trọng gửi đến Quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm. Chính sách này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Quyết Tiến.
Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Phạm vi áp dụng cho chính sách bảo hành sản phẩm
– Các điều kiện bảo hành dưới đây được áp dụng cho các sản phẩm mang nhãn hiệu Duhal
– Việc bảo hành chỉ thực hiện cho những khách hàng mua sản phẩm do Duhal sản xuất.
– Thời hạn bảo hành phụ thuộc từng loại sản phẩm khác nhau đã được thông báo khi mua hàng.
2. Điều kiện bảo hành
– Sản phẩm chính hãng từ Công ty Duhal sản xuất do Công ty chúng tôi phân phối.
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
– Việc bảo hành được thưc hiện bằng một trong các cách như sau. Tuỳ thuộc vào các điều kiện cụ thể do công ty quyết định:
- Sửa chữa Sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng.
- Thay thế mới Sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng.
- Hoàn trả cho Khách hàng theo giá mua.
– Việc thay mới/sửa chữa Sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng không bao gồm các hoạt động tháo dỡ hay lắp đặt trở lại cũng như các chi phí phát sinh kể cả chi phí nhân công. Trừ trường hợp thỏa thuận khác theo hợp đồng.
– Trong trường hợp thay thế Sản phẩm mới không thực hiện được do Sản phẩm này không có sẵn hay không còn sản xuất nữa. Công ty sẽ có thể sử dụng Sản phẩm tương đương (có thiết kế và đặc tính kỹ thuật tương tự cho sản phẩm lỗi thời không còn sản xuất).
– Việc bảo hành chỉ được áp dụng khi Sản phẩm được lắp đặt và vận hành. Trong điều kiện phù hợp với các hướng dẫn kỹ thuật, hay các tài liệu đi kèm với Sản phẩm,…
– Khách hàng thông báo với Công ty hoặc Nhà phân phối công ty. Nếu phát hiện Sản phẩm hư hỏng hay không đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật. Công ty sẽ cung cấp các giải pháp kỹ thuật để giải quyết vấn đề.
– Mọi việc sửa chữa hay biện pháp kỹ thuật phải được sự đồng ý của Công ty và hãng sản xuất.
– Nhãn mác, tem bảo hành của Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn, rõ ràng.
– Công ty có toàn quyền đưa ra quyết định về tính hiệu lực đối với bất cứ yêu cầu bảo hành nào.
– Tất cả Sản phẩm lỗi đã được bảo hành bằng sản phẩm khác phải thuộc về tài sản của Công ty.
3. Điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, va đập, bị trầy xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước,… Hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
– Những sản phẩm sử dụng trong môi trường đặc biệt như: chống nổ, chống nước, chống bụi, nhiệt độ quá cao hay quá thấp, hoá chất, ẩm ướt,… Không sử dụng đúng sản phẩm chuyên dụng, gây hư hỏng.
– Tự ý tháo dỡ tem bảo hành trên sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân.
– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
4. Yêu cầu bảo hành
– Khách hàng có yêu cầu về việc bảo hành liên hệ Công ty để làm việc.
– Khách hàng phải thông báo trước cho Công ty về số lượng, tình trạng hàng bảo hành của từng mã hàng. Có bảng kê kèm theo, ghi rõ ngày tháng nhận hàng. Bao gồm số lượng hư hỏng/số lượng sử dụng, thời gian sử dụng sản phẩm, mô tả sản phẩm hư hỏng,…
– Cần nêu rõ lý do bảo hành và việc bảo hành chỉ có giá trị khi Bộ phận kỹ thuật xác nhận.
– Sản phẩm sẽ được thẩm định từ bộ phận chuyên môn:
- Bộ phận kho xác nhận chính xác chủng loại, số lượng của sản phẩm và chi tiết.
- Bộ phận kỹ thuật xác nhận về các lỗi kỹ thuật hoặc tình trạng hàng. Đây là cơ sở để xác định giá trị còn lại.
- Bộ phận kế toán tính chi tiết giá trị lô hàng trường hợp hoàn tiền.
- Phòng kế hoạch căn cứ phản hồi cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất không quá 07 ngày.
– Đối với Sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành. Công ty chịu chi phí vận chuyển 1 chiều đi hoặc về. Trong trường hợp Sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành. Khách hàng phải chịu các chi phí phát sinh có liên quan (chi phí vận chuyển, chi phí kiểm tra, thử nghiệm,..)
5. Thông tin phản hồi
– Sản phẩm lỗi thời sẽ được sửa chữa hoặc đổi mới, hoàn trả cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
– Sản phẩm hoàn tiền sẽ căn cứ tình trạng hàng hoá được thẩm định giá trị. Trên cơ sở giá vốn thu hồi được (giá trị được tính đúng để hỗ trợ khách hàng).
– Tiền hàng sẽ được thanh toán một lần cho khách hàng. Ngay sau khi quy trình sửa chữa hoặc thanh lý hoàn tất. Khách hàng có thể trừ vào công nợ hoặc đổi sản phẩm khác với giá ưu đãi.
6. Không có loại bảo hành khác hay gián tiếp
Các điều khoản về bảo hành này do Công ty ban hành dựa trên quy định bảo hành của hãng Duhal đối với các Sản phẩm cụ thể. Kể cả việc bảo hành không giới hạn với bất cứ mục đích gì đều không được chấp nhận.
7. Giới hạn và các điều kiện trong chính sách bảo hành sản phẩm
– Đây là chính sách bảo hành có giới hạn. Không bao gồm các điều khoản khác như lắp đặt, cung cấp thiết bị hỗ trợ (thang nâng, giàn giáo, thiết bị tháo lắp,…). Cũng như các thiệt hại liên đới (thiệt hại về tài sản, lợi nhuận, chi phí khác,…)
– Công ty có quyền tiếp nhận Sản phẩm hỏng, hệ thống hoặc hiện trường để điều tra, xác định sự không phù hợp.
– Công ty KHÔNG chịu trách nhiệm đối với các điều kiện cung cấp điện áp quá thấp hoặc quá cao, không ổn định. Hay các hệ thống điều khiển dòng điện vượt quá giới hạn kỹ thuật của Sản phẩm hay các tiêu chuẩn cung cấp điện.
Kết luận
Địa chỉ nhận ý kiến phản hồi của khách hàng:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ QUYẾT TIẾN
Địa chỉ: Số 35, Ngõ 68, đường Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 0972.105.689
Email: kinhdoanh02@quyettienco.com